TẠI SAO CHỌN XE XÚC LẬT Ở HẢI ÂU?

Kinh nghiệm

Công ty máy xây dựng Hải Âu Với kinh nghiệm gần 30 năm cung ứng các dòng sản phẩm xe xúc lật lớn – nhỏ, xe nâng dầu – điện, xe lu trống thép – lốp, xe xúc đào….cho thị trường Việt Nam từ Bắc – Trung – Nam.

Từ đó có đủ kinh nghiệm để đáp ứng những yêu cầu khắc khe, thiết thực nhất cho Quý khách hàng của mình.

Chữ TÂM

Ngoài việc phân phối những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng và chuẩn mực của xe chuyên dụng về công trình, xây dựng, chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng mang chữ TÂM.

Cụ thể là hàng năm công ty Hải Âu và nhà sản xuất LiuGong đều có chiến dịch thăm khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng, tặng quà cho tất cả các Quý khách hàng đã và đang tin dùng các dòng sản phẩm của Hãng LiuGong và các sản phẩm của công ty Hải Âu cung cấp.

Hàng triệu lít dầu, hàng nghìn chiếc lọc gió và lọc dầu được thay mới trên các xe xúc lật, xe lu, xe nâng, xe xúc đào…của Quý khách hàng khi được chúng tôi ghé thăm nhằm tạo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng qua đó tăng sự gắn kết, hợp tác sâu rộng giữ công ty và khách hàng.

Tầm nhìn

Để xoá bỏ ác cảm của Quý khách hàng về các dòng sản phẩm của Trung Quốc, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được kiểm chứng và được khắp năm châu công nhận về chất lượng,

Trước đây Quý khách hàng hay e ngại những sản phẩm xe xúc lật, xe nâng Trung Quốc hay hỏng vặt, phụ tùng thay thế khó tìm, những doanh nghiệp bán hàng vô trách nhiệm bỏ mặc khách hàng sau khi giao dịch thành công….

Cam kết

Chúng tôi tồn tại nhờ khách hàng nên sự hài lòng của khách hàng, là xương sống của chúng tôi.

Từ đó bắt buộc công ty phải có chiến lược kinh doanh khác biệt, cụ thể là ngoài cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, chuẩn mực, giá cả phải chăng (rẻ hơn rất nhiều so với hàng Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…)

Nhưng không phải vì rẻ mà chúng tôi không có dịch vụ sau bán hàng như những sản phẩm của Nhật, Mỹ hay Hàn Quốc, cụ thể bên công ty Hải Âu hỗ trợ khách hàng sau bán hàng 24h trong 7 ngày (24/7).

Chỉ cần khách hàng gọi đến hotline 0985 968 728 hoặc inbox trên website xexuclatchinhhang.com,

Thì chỉ trong vòng 24h nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận kho bãi của Quý khách hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa, thay thế, ngoài ra chúng tôi còn có 3 kho cung cấp phụ tùng chính hãng ở khắp 3 miền nhầm đáp ứng nhu cầu thay thế của quý khách hàng bất cứ khi nào!

Sau đây là những hình ảnh của Hải Âu cung cấp tại các đối tác lớn:

http://xexuclatchinhhang.com/liugong-ky-niem-60-nam-thanh-lap/

Xe xúc lật ZL50CN tại Xi măng Holcim

 

 

Leave Comments

0985 968 728
0985 968 728